Hỏi đáp về đặt hàng
1. Tôi có thể đặt hàng bằng những hình thức nào?
• Quý khách có thể mua hàng tại Hồ Ngọc Ánh Beauty bằng những hình thức sau:
- 1. Đặt hàng trực tuyến tại website.
- 2. Đặt hàng trực tiếp với tư vấn viên qua Hotline/Zalo 0584 231 203.
- 3. Đặt hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.
- 4. Mua hàng trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng.
2. Tôi cần hỗ trợ mua hàng, làm cách nào để liên hệ với tư vấn viên?
3. Hồ Ngọc Ánh Beauty có giới hạn về số lượng sản phẩm khi đặt hàng không?
4. Tôi muốn xem lại lịch sử đơn hàng đã mua?
5. Tôi cần làm gì để thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng đã đặt?
6. Tôi muốn khiếu nại/ đổi trả hàng, quy trình thực hiện như thế nào?
Hỏi đáp về thanh toán
Tôi có thể thanh toán đơn hàng bằng những hình thức nào?
Quý khách có thể thanh toán cho Hồ Ngọc Ánh Beauty bằng những hình thức sau:
- Thanh toán với Shipper khi nhận hàng (Ship COD)
- Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Hồ Ngọc Ánh Beauty:
-
Vietcombank chi nhánh Biên Hòa - Đồng Nai
-
Số TK: 0121 000 856 056
-
Chủ TK: Hồ Ngọc Ánh
Hỏi đáp về giao hàng
1. Tôi không ở Hồ Chí Minh, Shop có hỗ trợ giao hàng không?
• Hồ Ngọc Ánh Beauty áp dụng giao hàng trên toàn quốc cho tất cả giá trị đơn hàng. Phí vận chuyển và thời gian giao hàng sẽ thay đổi tùy thuộc vào giá trị đơn hàng và từng khu vực cụ thể. Đồng thời Hồ Ngọc Ánh Beauty nhận vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang các nước khác & nhận hàng tận địa chỉ.